t2

อยู่คอนโด ก็เฟิร์มได้

ใครกลัวว่าหุ่นจะพัง ไม่เป๊ะปังเหมือนเดิม เพราะไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้เรานำเสนอ 7 วิธีออกกำลังกาย แม้อยู่ในพื้นที่จำกัด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแน่นอน!

 โยคะ
นอกจากจะทำให้หุ่นดีแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายความเครียดที่สะสมมาทั้งวัน เพียงแค่มีเสื่อออกกำลังกายผืนเดียว ก็สามารถเล่นโยคะได้ง่าย ๆ ที่คอนโดแล้ว

 แอโรบิค
จะ Cardio Dance, Zumba หรือท่าแอโรบิคพื้นฐานก็สามารถทำได้ โดยดูจากคลิปสอนเต้นบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็สามารถเต้นได้เต็มที่แบบไม่อายใคร

 กระโดดเชือก
ซึ่งเป็นวิธีที่ทำง่าย ใช้อุปกรณ์น้อย และได้ผลดีเกินคาด ถ้าทำต่อเนื่อง 30 นาทีขึ้นไปจะช่วยผลาญแคลอรีได้ถึง 500 กิโลแคลอรี และยังดีต่อหัวใจด้วยนะ

 วิ่งบนลู่วิ่ง
ถ้าใครมีลู่วิ่งไฟฟ้าสักเครื่อง ก็จะสามารถเผาผลาญไขมันที่ห้องได้ทุกวัน ช่วยให้หุ่นดี กระตุ้นภูมิคุ้มกัน และอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน

 ยกดัมเบล
เป็นการเพิ่มความกระชับและความแข็งแรงให้กับแขน หัวไหล่และหลังได้ดีมาก เพียงแค่ยกดัมเบลในท่าที่ถูกต้องวันละ 10 -15 นาที ก็จะช่วยให้สัดส่วนดูสวยกระชับได้

 ซิทอัพ
สำหรับใครที่อยากมีหน้าท้องแบนราบ ก็สามารถซิทอัพบนเตียง หรือพื้นห้องได้ และควรทำต่อเนื่องเป็นประจำ

 การทำแพลงก์ (Plank)
เป็นท่าออกกำลังกายที่ใช้พื้นที่น้อย แต่บริหารกล้ามเนื้อได้แทบทุกส่วน ถ้าแพลงก์วันละ 5-10 นาทีทุกวัน รับรองเลยว่าหน้าท้องจะยุบ หุ่นเฟิร์มแน่นอน
_________________________________
ติดตามช่องทางอื่นของ CMC Group ได้ที่
Call Center : 1172
Website : www.cmc.co.th
Instagram : cmc_group
Twitter : CMC Group
Line : https://lin.ee/gC79syS

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

CMC We Talk

CMC We Talk

Subscribe

Contact Us

CALL CENTER : 1172
แฟกซ์ : 02-460 2080 กด 8
อีเมล : [email protected]
เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30น. – 17.30น.