ลูกค้ามั่นใจ CMC We Care ได้รับการดูแลบริการหลังการขายเป็นอย่างดี

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เดินหน้าโครงการ CMC We Care บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง โดยแคมเปญ New Year Gift ได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดีมีการใช้บริการอย่างต่อเนื่องจากต้นปีจนถึงปัจจุบัน เป็นความภาคภูมิใจในการใส่ใจดูแลลูกค้าเป็นพิเศษ ซึ่งโครงการนี้ได้มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกบ้านด้วยบริการต่างๆ อาทิ บริการทำความสะอาดห้อง House Cleaning, ล้างเครื่องปรับอากาศ Air Condition Cleaning, บัตรส่วนลดเงินสดค่าบริการซ่อมแซม 1,000 บาท, Member Get Member เพียงแนะนำเพื่อนซื้อ รับคำแนะนำ 50,000 บาท และบัตรกำนัลส่วนลดเมื่อซื้อห้องชุด 100,000 บาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ 200,000 บาท สำหรับ 2 ห้องนอน โดยต้องทำการแจ้งลงทะเบียนล่วงหน้าก่อน

วันนี้เรามารีวิวตกแต่งภายในบิ้วอิน ของคนกรุงเทพฯ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 32 ลูกค้าเปิดเผยว่า “ได้เลือกใช้บริการล้างแอร์ Air Condition Cleaning และทำความสะอาดห้อง House Cleaning ตามคูปองที่ได้รับ ของ CMC Group รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ที่ทางบริษัทฯ ติดต่อกลับอย่างรวดเร็ว ทำการนัดหมายวันเวลา และได้ส่งเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบมาให้บริการ ล้างแอร์ ทำความสะอาด ตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก เหมือนเพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ มั่นใจในบริการหลังการขายของบริษัทฯ ภายใต้โครงการ CMC We Care ว่าเป็นโครงการที่ดี และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อลูกบ้าน”

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1172
Website : https://www.cmc.co.th/cmcwecare/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on print
Print

Related Posts