คอนโด Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ ดีไหม

     โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยสูง 30 ชั้น ติดถนนรัชดา-ท่าพระ สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันสวยงาม นั่งชมวิวแม่น้ำและวิวเมือง แบบอิ่มตาอิ่มใจ ไม่มีตึกใดมาบดบังสายตา พร้อมสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ พร้อม Lobby Lounge ในสไตล์โรงแรมหรู ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทเท่านั้น และพบกับ ” โปรโมชั่นพิเศษ จ่ายเบาๆ กับ CMC ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี* ” โทร. 02 460 1122 หรือ 1172 กด 5

     เมื่อคุณกำลังมองหาคอนโดพักอาศัย ความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาคือ ทำเล ทุกคนคงอยากได้ทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ที่ทำงาน เพื่อประหยัดเวลาในการเดิมทางไปทำงานและเพิ่มเวลาพักผ่อนให้ตนเองในแต่ละวัน แต่จะมีทำเลไหนที่ไม่ใช่แค่ใกล้ที่ทำงานสะดวกสบายทุกการเดินทางเฉพาะวันที่คุณทำงาน ในวันหยุดพักผ่อนที่คุณเองก็ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลที่พัก คุณก็ยังสะดวกสบายและใช้เวลาในการเดินทางไม่มากจนเกินไป

     โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ ตั้งอยู่ทางขึ้นสะพานกรุงเทพ (จากแยกท่าพระ มุ่งหน้าพระราม 3) สามารถเดินทางไปยังอโศกและเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิทโดยใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่นาน หากออกจากโครงการวิ่งมาทางแยกท่าพระ เลี้ยวขวาตรงไป สามารถข้ามสะพานสาทรหรือสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินนั่นเอง ระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร สามารถเดินทางมุ่งสู่สาทร สีลม นราธิวาส ฯลฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากโครงการเพียง 700 เมตร คือ สถานี BTS ตลาดพลู คุณสามารถใช้รถไฟฟ้าเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดเวลาเป็นอย่างมาก เวลาที่เหลือของคุณสามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตให้คุณได้อีกมากมาย

     ห้างสรรพสินค้า The Mall ท่าพระ คุณรู้จักไหมคะ นั่นแหละค่ะ แถวนั้นเขาเรียกรัชดา- ท่าพระ ที่เรียกเช่นนั้นเพราะ ถนนรัชดาภิเษก คือ ถนนวงแหวนรอบในค่ะ เรื่องจากแยกอโศก-เพชรบุรี ไปเจอถนนจรัญสนิทวงศ์ไปจนถึงแยกท่าพระ จากแยกท่าพระวนข้ามสะพานกรุงเทพ มาออกคลองเตย (ช่วงนี้เปลี่ยนชื่อเป็นถนนพระรามที่ 3)แล้วก็วนไปถึงสุขุมวิทตรงแยกอโศก ต่อเข้าไปถนนอโศก ครบรอบพอดี พระราชทานนามถนนว่า ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของถนนวงแหวนรอบใน

     ต่อมาเมื่อได้ทำเลที่ถูกใจแล้ว ปัจจัยในการเลือกซื้อและที่สำคัญตรงกับงบประมาณของคุณ คือ ราคานั่นเอง หากทำเลดีๆ ใจกลางเมือง มนุษย์เงินเดือน 25,000 – 30,000 บาท จะหาซื้ออย่างไร สาทร สีลม เงินเดือน 40,000 – 50,000 บาท ยังเอื้อมแทบไม่ถึงเลย ทำเลสุขุมวิทหรือ คงได้สุขุมวิทปลายไป หรือไม่ก็เลยไปจนถึงสมุทรปราการยังเลยทีเดียวนะ

     งั้นจะมีทำเลไปล่ะที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับมนุษย์เงินเดือน 25,000 – 30,000 อย่างเรา??? ก็ทำเลรัชดา-ท่าพระ โครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ นี่แหละค่ะ ที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้

++++++++++++++++++++++++++++++++

“ ตัดสินใจซื้อ โครงการนี้เหมือนซื้ออนาคต เพราะมองเห็นว่ามีการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่สำคัญ CMC Group ให้การบริการลูกค้าในระดับที่ดี”
ลูกค้า VIP โครงการ Chateau in town สุขุมวิท 64/1

++++++++++++++++++++++++++++++++

คอนโด แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ ดีไหม
  • ห้องขนาด 28-35 ตร.ม. ขนาดเหมาะสมต่อการดูแลและตกแต่ง
  • มี 2 อาคาร, อาคาร 8 ชั้น และ อาคาร 30 ชั้น อีก 1 อาคาร
  • ที่จอดรถรวม 253 คัน
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
  • ใกล้ BTS สถานีตลาดพลู และ BRT สถานีราชพฤกษ์
  • ใกล้เดอะมอลล์ท่าพระ และห้างสรรพสินค้ามากมาย
  • ใกล้ ม.สยาม และสถานศึกษาอีกหลายแห่ง
  • ใกล้โรงพยาบาลทหารเรือ รพ.สมิติเวชธนบุรี และโรงยาบาลอีกมากมาย
  • มีร้านอาหาร ตลาด แหล่งกิน เที่ยว ย่านตลาดพลูไว้รองรับ

กับคำถามว่า คอนโด แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คอนโดนี้ดีไหม ลองมาดูความคิดเห็นจากสมาชิก pantip ท่านนี้ค่ะ… ลูกค้าท่านนี้ ได้จองห้องชุดของโครงการ Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ ไว้ แต่ต้องการยกเลิก ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามสัญญาในใบจอง ทางเราจึงได้ติดต่อไปและคืนเงินจองให้ลูกค้า 50% “ขอชื่นชม บริษัท CMC ที่คืนเงินจองคอนโดให้ (50%) ทั้งๆที่ผมผิด”

“ตัดสินใจ ทิ้งใบจอง และแจ้ง sale ว่าจะไปเอาโครงการอื่นแทน เพราะยังไม่ได้ทำสัญญาอะไร หลังจากนั้น ทางโครงการได้ติดต่อมา บอกว่าให้มาทำเรื่องยกเลิกห้อง ซึ่งจริงๆแล้วในสัญญาจองก็มีระบุไว้แล้วนะครับ ว่าหากไม่มาทำสัญญาภายในวันที่กำหนด ก็ถือว่ายกเลิกสัญญา แต่อันนี้ทางโครงการ ยังทำเรื่องคืนเงินจองให้ผม ครึ่งนึง โดยที่ผมไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เพราะผมเป็นคนผิดสัญญา “
แจ๊สสีฟ้า – | สมาชิก Pantip

โทร. 02 460 1122 หรือ 1172 กด 5
หรือ www.cmc.co.th/CMC2017/bangkokhorizon/ratchada-thaphra/

Facebook
Twitter
Pinterest
Print

Related Posts