จากใจของลูกบ้าน CMC ต่อโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญฯ 96/2

CMC We Care ได้มาสัมภาษณ์คุณ อัมพิลา คงเพ็ชร ลูกบ้านที่เพิ่งจะเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน กับ Cmc ที่ คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 โดยได้เล่าถึงความประทับใจต่างๆ ไว้ดังนี้

ก่อนหน้าได้ไปดูหลายๆ โครงการในโซนจรัญสนิทวงศ์ แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจ จนเพื่อนแนะนำให้มาที่ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 พอได้เข้ามาดูที่โครงการ ก็รู้สึกชอบและตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะโครงการนี้เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย แถมใกล้ที่ทำงาน และอีกอย่างที่ประทับใจคือตัวโครงการเป็นแบบคอนโด low rise 8 ชั้น ทำให้คนไม่พลุกพล่านและเงียบสงบซึ่งตรงกับความต้องการแต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลางและอื่นๆอีกมากมาย และการดูแลบริการหลังการขาย เจ้าหน้าที่คอยดูแลเป็นอย่างดีขาดเหลืออะไรก็จะรีบเข้ามาดูแลแก้ไขให้ทันที ไม่ต้องให้รอนาน

คุณ อัมพิลา คงเพ็ชร
เจ้าหน้าธนาคารกสิกรไทย

นี้เป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ลูกบ้านเล่าให้ฟังเท่านั้น หากอยากสัมผัสความประทับใจแบบนี้สามารถมาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว CMC ได้ที่ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.cmc.co.th/chateauintown/charan96/ หรือโทร 1172 กด 99 หรือ 0906879696

Facebook
Twitter
Pinterest
Print

Related Posts