ชมชิมช็อป @ iconsiam

วันศุกร์สุดหรรษา ใครหลายๆคนอาจรอคอยวันนี้อยู่…จริงไหม? หลายคนต้องตอบว่า…จริงเพราะว่าเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายสบายใจ แบบ ชม ชิม ช็อป ครบจบในที่เดียว และที่สำคัญวันนี้แอดมินขอมาเอาใจชาวฝั่งธนและลูกบ้านของ CMC กันสักหน่อย อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ…ไปเลยวันนี้เราจะพาทุกท่านไปที่ ห้างสรรพสินค้า “ICON SIAM” กับการเดินทางที่แสนง่ายโดยรถส่วนตัว หรือใครอยากผ่อนคลายด้วยการเดินทางโดยสาร Shuttle Bus หรือ BTS ลงสถานี “สะพานตากสิน” และดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยากับการบริการโดยสารเรือข้ามฝากสวัสดีที่พร้อมรองรับให้กับท่านไปยังห้าง ICONSIAM พูดแบบนี้แล้วรออะไรล่ะไปกันเลย

เมื่อเรามาถึง ICONSIAM แล้ว แอดมินก็ต้องบอกเลยว่าเข้ามาถึงปุ๊บ ของกินก็เยอะแยะเต็มไปหมดเลย มี หลากหลายสไตล์ให้เลือก เหมาะสำหรับสายกินอย่างแอดมินนั่นเอง มีทั้งแบบร้านอาหารชั้นนำสุดหรู โซนอาหาร SIAM Takashimaya ที่เหมือนยกห้างสรรพสินค้าของญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่ให้คุณได้เลือกสรรสิ่งที่คุณชอบ และยังไม่หมดเท่านั้นสำหรับสายชิมกินทุกร้าน จะของคาว ของหวานก็ไม่ควรพลาดกับโซน “Sook Siam” (สุขสยาม) ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอีกโลกนึง ซึ่งต่างจากโซนร้านอาหารต่างๆ ที่นี่เป็นแหล่งรวมเอกลักษณ์ของทุกภาคในเมืองไทย ทั้งอาหาร ของซื้อ ของฝาก เรียกว่าครบจบในที่เดียว แอดมินว่าโซนนี้คึกคักที่สุดแล้วยังไงก็ต้องไปลองกัน

มาสนุกกันต่อกับการไปชอปปิ้ง ก็อัดแน่นไปด้วยร้านค้าและแบรน์ดัง ๆ จากทั่วโลกเรียกได้ว่าขนกันมาแทบจะทุกแบรนด์ที่ มาอยู่ในไอคอนสยาม จะธรรมดาได้ยังไง เพราะแต่ละร้านคุณจะได้สัมผัสถึงความเป็นที่สุดของแบรนด์นั้น ๆ เช่น DIOR , ZARA , H&M , ADIDAS , VERCASE และแบรนด์ชั้นนำอีกมายมาย

ชิม…ช้อป กันอย่างสนุกเพลิดเพลินแล้วก็มาหากิจกรรมผ่อนคลายกันสักหน่อยกับมูฟวี่เลิฟเว่อร์ แอดมินขอแนะนำ โรงภาพยนตร์ชั้นนำสุดหรูอย่าง “ICON CINECONIC” ที่จัดโซนให้เหมาะสำหรับ…ทุกเพศทุกวัย อาทิเช่นระบบ Digital , , VIP , Kids Cinema เอาใจ น้องๆหนูๆ และระบบ CMC 4DX ที่จะให้คุณได้สัมผัสมิติใหม่แห่งการชมภาพยนตร์ ด้วยเอฟเฟค สมจริง ช่วยเพิ่มอรรถรสด้วยระบบ แสง สี เสียง ไม่ว่าจะเป็นการขยับ การสั่นสะเทือนของเก้าอี้ ละอองน้ำ กลิ่น ฯลฯ นอกจากนี้ CMC ได้เนรมิตมุมผ่อนคลายสุดคูล “CMC Privilege Lounge” ให้กับทุกการพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษ และ Exclusive สุดๆเฉพาะสมาชิก CMC Family มอบความสุขสุดพิเศษด้วย SET Beverage & Snack เติมเต็มทุกจินตนาการความบันเทิงที่จะได้รับจากการชมภาพยนต์ระบบ 4DX CMC อีกหนึ่งตัวอย่างสิ่งดีๆ ที่ CMC มอบให้กับคุณ

ขอบคุณภาพสวยๆจากเพจ เที่ยวลงพุง


————————————————–

ติดตามข่าวสารจากได้ที่
Call Center : 1172
Website : https://www.cmc.co.th
Instagram : cmc_group
Twitter : CMC Group
Line@ : @cmcgroup

Facebook
Twitter
Pinterest
Print

Related Posts