เหตุผลที่คุณต้องซื้อหรือลงทุน กับคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมคนสมัยนี้ถึงลงทุนซื้อห้องแคบๆ ในราคาหลายล้านบาทมาไว้ในครอบครอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ปัจจัยในการดำรงชีวิตของคนเรามีความแตกต่างกัน บางคนโหยหาชีวิตแบบเรียบง่าย อยู่ห่างไกลจากผู้คน เน้นการอยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยมาก การซื้อคอนโดในย่านใจกลางเมืองก็คงไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ในชีวิตสักเท่าไร แต่ถ้าใครมีชีวิตอยู่บนความเร่งรีบ หาเช้า เที่ยวค่ำ นอนดึก อยากเติมสีสันที่หลากหลายให้กับชีวิต การเลือกซื้อคอนโด ก็ถือเป็นทางที่ใช่สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เพราะในปัจจุบันคนเราเริ่มมีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน บางคนชอบอยู่คนเดียว บางคนรักอิสระ ชอบปาร์ตี้ ชอบท่องเที่ยว ชอบเข้าห้างดูหนังฟังเพลง การอยู่คอนโดจะสะดวกในการใช้ชีวิตตามสไตล์ของตนเองมากกว่า สามารถทำอะไรได้ตามใจชอบ

ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ดีไซน์แบบ Nature Modern ที่มีแนวคิดการออกแบบเน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแนบชิด ตอบสนองวิถีคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติและความสงบร่มรื่น โดยแนวคิดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเมล็ดพืชจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของต้นไม้ที่ให้โอโซนและออกซิเจน ฟอกอากาศให้สดชื่น สร้างความร่มรื่น อยู่ในวงล้อมของเทคโนโลยี แต่ห่างไกลมลพิษฝุ่นควันและมลภาวะทางเสียง พร้อมฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลที่มีการคมนาคมที่หลากหลายรูปแบบให้เลือกได้หลายช่องทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า เรือ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งใกล้โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับ ไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่ไม่ทิ้งห่างจากธรรมชาติที่คุณต้องการ

การเลือกอยู่คอนโดเป็นอีกหนึ่งหนทาง ที่จะสร้างหรือเสริมภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย นำเทรนด์ มีสไตล์ ยกระดับที่พักอาศัยให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี มาดูความคุ้มค่าที่คุณจะได้จากการที่คุณได้ครอบครองห้องชุดโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 มีอะไรบ้างไปดูกันเลย…

1. สะดวกสบายทุกการเดินทาง
การเลือกซื้อคอนโดใกล้ที่ทำงาน หรือแหล่งช็อปปิ้ง ย่านท่องเที่ยว เป็นการช่วยลดภาระเรื่องการเดินทางไกลๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะ ไม่ทำให้เราต้องเหนื่อยไปมากกว่าเดิม แถมยังเพิ่มเวลาแห่งความสุข มีเวลาดูแลตัวเอง และพักผ่อนหลังเลิกงานได้ดีเยี่ยม

  • ทางด่วนศรีรัช สามารถเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวในเวลาที่เร่งรีบเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากคอนโดใกล้จุด ขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช เพียง 300 เมตร

  • MRT สถานีบางอ้อ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ห่างจากโครงการเพียง 900 เมตร (มีรถ Shuttle Bus รับส่ง)

  • ท่าเรือพระราม 7 สามารถโดยสารทางเรือเพื่อเข้าสู่ตัวเมืองชั้นในย่านธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย

  • ศักยภาพโครงข่ายการเดินทางในอนาคต ของสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ กับสะพานเกียกกาย ซึ่งจะข้ามจากถนนจรัญสนิทวงศ์ (ใกล้โรงพยาบาลยันฮี) ไปสู่ถนนทหาร และยังจะมีการขยายช่องจราจรเพื่อรองรับรัฐสภาแห่งใหม่อีกด้วย ช่วยตอกย้ำความเจริญของทำเลในย่านจรัญสนิทวงศ์

2. ขนาดพื้นที่และ Fuction ลงตัว (พื้นที่ใช้สอยปประมาณ 30 ตารางเมตร)
Function ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ จะแยกสัดส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ได้อย่างชัดเจนและลงตัว รูปแบบห้องเน้นความกว้างขวางอยู่สบาย ไม่แออัด และเป็นการใช้งบประมาณและค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการตกแต่งบ้านหลายเท่าตัว ด้วยพื้นที่ขนาดเล็กกว่าบ้านมาก ทำให้วางแผนในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย

CMC Group – เหตุผลที่คุณต้องซื้อหรือลงทุน กับคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

ยิ่งในปัจจุบันที่มีการพัฒนาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชันในชิ้นเดียว เราจึงไม่จำเป็นต้องเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นให้วุ่นวาย หรือถ้าใครชื่นชอบการตกแต่งสไตล์ มินิมอล เป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ยิ่งเข้าทาง เพราะเป็นสไตล์การแต่งห้องที่ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้น แต่กลับได้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น


3. พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง
ในทุกคอนโดมักจะมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับลูกบ้านทุกคน เพื่ออำนวยความสะดวกและซัพพอร์ตการใช้ชีวิตในแบบที่ทุกคนต้องการ อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย สระว่ายน้ำ ที่นั่งกลางสวนสวยๆ หรือฟิตเนส เพื่อส่งเสริมให้คนออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดี และเน้นการจัดทำพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และเพื่อความผ่อนคลาย พักผ่อนจากการทำงานได้อย่างเต็มที่ คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่เศษ มีเพียง 2 อาคาร จำนวน 406 ยูนิต ทำให้เหลือพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างมาก และมีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมทั้งยังมีสวนชั้นดาดฟ้า สามารถชมวิวได้ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวเมือง หรือวิวภายในส่วนกลางของคอนโดได้อย่างชัดเจน

CMC Group รับ “รางวัลชนะเลิศคอนโดมิเนียมด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม (กรุงเทพฯ) Best Affordable Condo Architectural Design ” และ “รางวัลยกย่องพิเศษคอนโดมิเนียมด้านการออกแบบตกแต่งภายใน (กรุงเทพฯ) Highly Commended Best Condo Interior Design”
โครงการ THE CUVEE TIWANON

 

4. ทำเลศักยภาพ ใกล้กับหน่วยงานสำคัญ และสถานที่สำคัญๆ
ข้อดีของที่ตั้งโครงการที่ถูกปักหมุดอยู่ในโซนกำลังพัฒนา อย่างบริเวณพื้นที่ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าในอนาคต หรือกำลังจะเกิดขึ้น ส่งผลต่อการเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ เพราะเมื่อมีการพัฒนาแล้ว จะทำให้บริเวณนั้นมีความเจริญตามไปด้วย ส่งผลให้มูลค่าของห้องชุดปรับตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เอื้อประโยชน์ต่อคนที่อยากขายต่อในอนาคต อย่าง คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 อยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 ห่างจากถนนจรัญสนิทวงศ์ เพียง 150 เมตรเท่านั้น ใกล้กับหน่วยงานใหญ่ๆ อาทิ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตบางกรวย โรงพยาบาลยันฮี ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลลาดพร้าว โลตัสจรัญฯ บิ๊กซีวงศ์สว่าง ฯลฯ



5. ราคาไม่แพง คุ้มค่า คุ้มราคา โปรโมชั่นครบ
อีกหนึ่งความสำคัญของปัจจัยในการพิจารณา จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่องของราคา ที่ต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายข้อนี้ยังจำเป็นต้องมี เพราะราคาต้องไม่สูงเกินเอื้อม และที่สำคัญราคาต้องสมเหตุสมผลกับสภาพของห้องชุดรวมถึงทำเลนั้นด้วย หากคุณตัดสินใจซื้อห้องชุด โครงการ ชาโตว์ อินทาน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คุณจะได้ความคุ้มค่าที่ไม่มีใครกล้าให้ได้มากขนาดนี้ เรียกได้ว่าหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ส่วนใหญ่แล้วคอนโดมิเนียมมักจะตกแต่งให้พร้อมเข้าอยู่ได้เลยโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์เอง เพียงแค่เราเก็บกระเป๋า ขนข้าวของเข้ามาก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้เลย อาทิ แอร์, บิวท์อิน ชั้นวางทีวี ครัว ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง, วอลเปเปอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ส่วนลด, ค่าแนะนำ และยังมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

เฟอร์นิเจอร์ครบ เตรียมเข้าอยู่ได้เลย

บิวท์อินสวยๆ

6. ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า
คอนโดมิเนียมไม่ว่าจะโครงการใดก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อเก็งกำไรในอนาคตอย่างหนึ่ง เพราะปัจจุบันการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์กลายเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุด เราสามารถเปลี่ยนห้องชุดนี้ให้กลายเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับคุณได้ทั้งในระยะสั้นและยาว ไม่ว่าจะปล่อยให้เช่า หรือขายต่อก็คุ้มค่าทั้งนั้น และอีกโครงการที่เหมาะแก่การลงทุนในตอนนี้ ก็ต้องเป็น ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เนื่องจากใกล้แหล่งงาน แหล่งที่อยู่อาศัย ห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ แม้ว่าโซนชานเมือง อย่างจรัญสนิทวงศ์ จะไม่ได้เป็นแหล่งศูนย์รวมธุรกิจใจกลางเมือง อย่าง สาทร สีลม สุขุมวิท ฯลฯ แต่ทุกวันนี้ราคาของคอนโดฯ ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างมากตามปัจจัยของราคาที่ดิน ดังนั้นหากวันใดเกิดเบื่อ อยากปล่อยเช่าหรืออยากขายต่อ ก็ถือว่าคุ้มค่าได้กำไรเยอะแน่นอน



7. ใกล้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาหลายแห่ง
จรัญสนิทวงศ์ เป็นอีกหนึ่งย่านน่าเที่ยวของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี โซนนี้มีทั้งชุมชนเก่า บ้านริมน้ำ และที่สำคัญยังมีร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีเลียบริมน้ำ ที่สามารถนั่งชิลๆ หลังเลิกงาน ยิ่งถ้าเป็นวันหยุดจะแฮงเอ้าท์ ชิลเอ้าท์กันจนดึกก็ฟินได้ใจอย่างแน่นอนกับ ร้านน่านั่ง บรรยากาศสุดชิล เลียบริมน้ำ ย่านจรัญสนิทวงศ์ สามารถทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ และพบปะเพื่อนฝูงได้ ร้านที่แนะนำ อาทิ

  • River Wine 92 ใกล้ เพียง 800 ม.
  • Sheep Village ใกล้เพียง 1.6 กม.
  • Rim Bit – Restaurant & Live Music ใกล้เพียง 4.1 กม.
  • The Water Front ใกล้ เพียง 4.1 กม.
  • ร้านขนาบน้ำ ใกล้ เพียง 4.1 กม.

อ่านรีวิวร้านอาหารเพิ่มเติมคลิก : https://goo.gl/cuVJLD

คำแนะนำสำหรับหัวข้อ “การลงทุนคอนโด ปล่อยเช่าคุ้มจริงมั้ย?” จากสมาชิก Pantip

ดูความเจริญในอนาคต เช่น รถไฟฟ้า หรือถนนในอนาคต ทิศทางความเจริญ community mall etc.
อ้างอิงจาก andyood สมาชิก pantip

  • อันดับแรก ดูตลาดก่อนว่า ทำเลคอนโดเป็นย่านที่มีคนจำเป็นต้องเช่าเยอะมั้ย เช่น พวกที่อาศัยแบบไม่อยู่ถาวร คือ นักศึกษา หรือพนักงาน office หลังจากนั้น ดูว่ามี supply เยอะรึยัง เช่น มีหอพัก อพาร์ตเมนต์ หรือคอนโดใกล้เคียง ว่างหรือเต็มตลอด
  • หลังจากนั้น ดูราคาตลาดของ supply ที่เป็นคุ่แข่งในอนาคตของเรา ต่อเดือนประมาณเท่าไหร่ แล้วเปรียบเทียบกับค่าผ่อนรายเดือน ควรเท่ากับค่าเช่า หรืออย่างน้อยค่าเช่าไม่ควรน้อยกว่าดอกเบี้ยที่ต้องจ่าย โดยปกติไม่ควรน้อยกว่า6%ต่อปี ของราคาคอนโด
  • นอกนั้น ดูความเจริญในอนาคต เช่น รถไฟฟ้า หรือถนนในอนาคต ทิศทางความเจริญ community mall etc.

อ้างอิงจาก andyood สมาชิก pantip

และทั้งหมดนี้ ก็คือเหตุผลที่คุณต้องซื้อ หรือ ต้องลงทุน กับคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ที่ใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโด เหตุผลหลักๆ คงเป็นการเลือกซื้อความสะดวกสบายให้กับชีวิต เนื่องจากคนยุคปัจจุบันนี้มุ่งเน้นไปที่การทำงานแบบไม่เป็นเวลา โหยหาความรวดเร็วทันใจ และต้องการหาที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ในทุกๆ ด้าน รวมถึงการมองเห็นอนาคตอย่างการลงทุนเพื่อกำไรที่สูงสุด แล้วคุณล่ะ พร้อมไหมกับการตัดสินใจซื้อคอนโดเป็นของตนเอง ถ้าพร้อมแล้ว ไปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลโครงการ….



เปลี่ยนชีวิต…ให้ชิดธรรมชาติ ใจกลางจรัญฯ @ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT บางอ้อ และทางด่วนศรีรัช และ ท่าเรือพระราม7 ให้คุณสัมผัสธรรมชาติ 360 องศา รูปแบบ Green concept วิวแม่น้ำเจ้าพระยา
เริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท* (ราคา ณ วันที่ 9-9-2561)


ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท* และของแถม 9 รายการ
สอบถาม หรือ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร!
Call Center : 1172 กด 99 หรือ 090-687-9696
Website : www.cmc.co.th/chateauintown/charan96
Line@ : line.me/R/ti/p/%40chateauintown

Facebook
Twitter
Pinterest
Print

Related Posts